รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ บทความด่วนทุกประเภท เพื่อการทำ SEO ที่ดีกว่า

WriterHeros เปิดบริการรับเขียนบทความทุกประเภท บทความเพื่อSEO เน้นคุณภาพบทความ UNIQUE 100% เขียนจากผู้มีประสบการณ์ มั่นใจได้เลยว่า 'ลูกค้า' จะได้บทความที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน


วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คิดถึงงานอีเวนท์ งานแสดง เลือกเช่าเวทีไม่ยาก เช่าเวทีอลูมิเนียม เช่าเวทีสำเร็จรูป ราคาถูกที่นี่ที่เดียว

ให้เช่าเวที สำหรับจัดงานอีเว้นท์ งานกิจกรรม งานสันทนาการ งานคอนเสิร์ตเล็กและใหญ่ และให้เช่าอัฒจันทร์ สำหรับงานกีฬาสี งานสัมมนา งานเปิดตัวสินค้า ให้เช่าเวทีราคาถูก พร้อมออกแบบเวที อัฒจันทร์ให้ดูก่อน เลือกใช้บริการ ให้เช่าเวทีและให้เช่าเวทีสำเร็จรูป นอกจากให้เช่าเวที และเช่าอัฒจันทร์แล้ว มีบริการติดตั้ง และรื้อถอน รับติดตั้งเวทีทั้งช่วงกลางวัน และกลางคืนหลังห้างปิด ทุกการเช่าเวที เราเน้นเรื่องความแข็งแรง ซึ่งเวทีสำเร็จรูปที่ใช้มีมาตรฐานรับรอง เหมาะสำหรับจัดงานอีเว้นท์ทุกๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเวทีคอนเสิร์ตขนาดเล็ก เวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ แคทวอล์ค รันเวย์ ติดตั้งไล่ระดับทำเป็น เช่าอัฒจันทร์ หรือ พื้นที่สำหรับสื่อมวลชนก็สามารถทำได้ เช่าเวที และเช่าอัฒจันทร์ สามารถจัดงานทั้งภายใน และภายนอก โครงสร้างที่ใช้แข็งแรง ติดตั้งรวดเร็ว สวยงาม โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ให้เช่าเวทีขนาด 1.22 x 1.22  เมตรต่อแผ่น และ 1.22 x 2.44 เมตรต่อแผ่น และยังมีเวทีให้เช่า ขนาด 0.60 x 1.22 เมตรต่อแผ่น สำหรับงานเช่าเวทีที่หลากหลายอีกด้วย

ให้เช่าเวที ตั้งแต่ความสูงเริ่มต้น 20 ซม. เช่าเวที 40 ซม. และสามารถเพิ่มได้ทุกๆ 20 ซม. จนถึง ความสูงเวที ที่ 400 ซม. ซึ่งทุกๆความสูงเวที และการออกแบบ ทางเรายินดีให้คำปรึกษา และติดตั้งโดยยึดหลักความปลอดภัยสูงสุด

ให้เช่าเวที วัสดุท๊อปด้านบนเป็นไม้อัดหนาถึง 20 มม. และเช่าเวทีสามารถเลือกสีพรมได้ ทั้งเช่าเวทีพรมดำ เช่าเวทีพรมเทา เช่าเวทีพรมน้ำเงิน เช่าเวทีพรมแดง ออกแบบเวทีอย่างดีให้มีการกระจายแรงรับน้ำหนัก

ให้เช่าเวที สามารถออกแบบเป็นรูปร่างต่างๆได้หลากหลาย ให้เช่าเวทีสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก หรือใหญ่ ให้เช่าเวทีวงกลม ให้เช่าเวทีตัวที ทางเดินแคทวอล

สามารถเพิ่ม Option เช่น บันไดเวทีขึ้นลง ผ้าดำ ผ้าสเกิร์ตปิดรอบ รวมถึงราวกันตกเวที สำหรับเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการใช้งาน

ติดต่อสอบถาม: เช่าเวที เช่าอัฒจันทร์ เช่าเวทีราคาถูก เช่าอัฒจันทร์ราคาถูก โทร 064-519-5141

Add line: http://bit.ly/2QFQlOT (Line ID: @blackstage)

หรือ www.blackstagethailand.com

IG : blackstage.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น