รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ บทความด่วนทุกประเภท เพื่อการทำ SEO ที่ดีกว่า

WriterHeros เปิดบริการรับเขียนบทความทุกประเภท บทความเพื่อSEO เน้นคุณภาพบทความ UNIQUE 100% เขียนจากผู้มีประสบการณ์ มั่นใจได้เลยว่า 'ลูกค้า' จะได้บทความที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน


วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เช้าเพนท์เฮ้าส์ Co-Agent คอนโดสุดฮ็อตย่าน อ่อนนุช, เอกมัย, ทองหล่อ, ลาดพร้าว ราคาประหยัด ใกล้ BTS-MRT

ลาดพร้าวเส้นเชื่อมการคมนาคมให้กรุงเทพ

ลาดพร้าว เป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ เป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำระดับประเทศ เช่น กลุ่มบริษัทปตท, การบินไทย, เอไอเอส, สำนักงานใหญ่ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารทหารไทย  สถาบันศึกษา และเป็นที่ตั้งของสวนวชิรเบญจทัศ(สวนรถไฟ) สวนจตุจักร และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เนื่องจากทำเลลาดพร้าวมีความพร้อมในทุกด้านเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มีรถไฟฟ้าที่เปิดให้บริการ ในอนาคตการพัฒนาด้านคมนาคมรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่เปิดให้บริการในปี 2563 ลาดพร้าวจึงได้รับอานิสงค์จากการพัฒนานี้ เป็นการเพิ่มศักยภาพของพื้นที่มากขึ้นไปอีก ขณะเดียวกันการพัฒนาอสังหาฯโครงการใหม่ๆ ที่กระจุกตัวอยู่บริเวณโดยรอบลาดพร้าวก็มีอยู่มากเช่นกัน คาดการณ์ว่าในอนาคตพื้นที่บริเวณนี้จะทวีความคึกคักและเป็นศูนย์กลางคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพฯ อีกด้วย

ตลาดคอนโดมิเนียมบนถนนลาดพร้าวในช่วงแยกรัชดา-ลาดพร้าว พบว่าคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นใหม่ ส่วนมากเป็นคอนโดมิเนียมติดถนนใหญ่ เกาะตามแนวรถไฟฟ้า สำหรับใครที่ต้องการเช่าคอนโดมิเนียม ลาดพร้าวเป็นอีกย่านหนึ่งที่มีครบทั้งห้าง รถไฟฟ้า และใกล้แหล่งงานที่สำคัญๆ เหมาะกับหนุ่มสาวออฟฟิศที่กำลังหาคอนโดใกล้ที่ทำงาน หรือ คนที่อยากได้คอนโดในเมืองใกล้รถไฟฟ้าในราคาที่ไม่แรง การเลือกเช่าคอนโดในมิเนียมย่านลาดพร้าวในระยะสั้น ก็เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการเข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองกรุงเทพในระยะสั้น เพราะในย่านลาดพร้าวมีสถานที่เที่ยวให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์สำหรับทุกคนได้อย่างแน่นอน

และคอนโดมิเนียมที่ใกล้แหล่งธุรกิจ และอยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้า จึงเป็นอีก 1 ทางเลือกของชาวต่างชาติ ในการเช่าระยะสั้นในย่านลาดพร้าวเพราะเส้นลาดพร้าวเป็นจุดรวมการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองกรุงเทพ และเป็นย่านธุรกิจ รวบรวมแหล่งเที่ยว กิน ช้อปปิ้ง ไว้มากมาย

Condothai ช่วยให้การชื้อ-ขาย-เช่า คอนโดได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยมีทีมงานมืออาชีพ ปลอดภัย มีมาตรฐาน และสามารถเช่าคอนโดระยะสั้นได้

 

จุดเด่นของ Condothai

  • สามารถเช่าคอนโดระยะสั้น 1 เดือน 3 เดือน และ 6 เดือนได้
  • Call Center TH/ENG บริการ 9:00 – 22:00 น. ทุกวัน
  • หาคอนโดที่ต้องการได้ด้วย Location Base

 

สนใจ เช่าคอนโดลองมาคุยกันคะ

 

https://www.youtube.com/watch?v=ngqK3WFioOg

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น