รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ

รับเขียนบทความ บทความด่วนทุกประเภท เพื่อการทำ SEO ที่ดีกว่า

WriterHeros เปิดบริการรับเขียนบทความทุกประเภท บทความเพื่อSEO เน้นคุณภาพบทความ UNIQUE 100% เขียนจากผู้มีประสบการณ์ มั่นใจได้เลยว่า 'ลูกค้า' จะได้บทความที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน


วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ช่องคลอดหลวม มีลมออก เอาตัวรอดอย่างไรดี รวมวิธีพิชิตความฟิต เพื่อผู้หญิง




ช่องคลอดหลวม มีลมออก เอาตัวรอดอย่างไรดี
รวมวิธีพิชิตความฟิต เพื่อผู้หญิง

ก่อนอื่นมาดูก่อนว่ามีอาการที่บ่งบอกว่าช่องคลอดเริ่มหย่อนยาน
• รู้สึก มีลมออกทางช่องคลอด
• รู้สึกกหลวมๆ ในช่องคลอด
• ไม่มีความสุขเวลามีเพศสัมพันธ์ เรียกว่ารู้สึกไม่ฟิน
• กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ มีอาการปัสสาวะเล็ดเวลาไอ จาม กระโดด วิ่ง จากท่อปัสสาวะที่เลื่อนลงมาต่ำ
• รู้สึกว่ามีก้อนตุงมาที่บริเวณปากช่องคลอด
• มีปัญหาในการมีเพศสัมพันธ์เช่นการถึงจุด Climax ยาก
• รู้สึกปวดท้องน้อยขณะมีเพศสัมพันธ์

สาเหตุของช่องคลอดหลวม
• คุณแม่ที่คลอดบุตรโดยวิธีธรรมชาติ
• วิธีการการคลอดบุตรโดยใช้วิธีดึงหรือดูดศีรษะ
• อายุที่มากขึ้น
• ผู้หญิงในวัยที่หมดประจำเดือน
• การใช้งานบ่อย มีเพศสัมพันธ์บ่อย
• น้ำหนักตัวมาก การยกของหนักหรือเล่นกีฬาอย่างหนักเป็นประจำ
• กระบังลมหย่อนหลังคลอดบุตร
• พฤติกรรมการกลั้นปัสสาวะบ่อย หรือดื่มน้ำน้อย ทำให้กระเพาะปัสสาวะเกิดการบีบตัวผิดปกติ

วิธีการทำให้ช่องคลอดกลับมาฟิตแน่นเหมือนสาวๆ

1. การขมิบช่องคลอดด้วย Kegel exercise
บริหารช่องคลอดด้วยการขมิบ เพื่อให้กล้ามเนื้อผนังช่องคลอดบริเวณดังกล่าวมีความแข็งแรงมากขึ้น ไม่หย่อนยาน และกระชับ โดยวิธีการขมิบ เริ่มจากการปัสสาวะให้สุดก่อน และเริ่มขมิบช่องคลอดค้างไว้ แล้วนับ 1-10 จากนั้นคลายออก นับ 1-10 ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ สลับไปมา ให้ได้วันละอย่างน้อย 45 ครั้งอย่างต่อเนื่อง โดยควรทำอย่างสม่ำเสมอ ติดต่อกันอย่างน้อย 6 สัปห์ดา

#รีแพร์ไม่ผ่าตัด #ช่องคลอดหลวม #ปัสสาวะเล็ด



2. การรีแพร์แบบผ่าตัด
การผ่าตัดทางช่องคลอด หรือ “รีแพร์” เป็นการตัดเอาผนังช่องที่หย่อนออก แล้วเย็บให้กลับมากระชับมากขึ้น ซึ่งจะเย็บด้านหน้า แค่ตรงฝีเย็บเท่านั้น แต่ผนังด้านใน จะไม่ส่งผลอะไรจึงไม่สามารถแก้ปัญหาความฝ่อของเนื้อเยื่อผนังช่องคลอดซึ่งส่งผลต่อช่องคลอดบางและแห้งรวมถึงไม่ทำให้เกิดการสร้างและเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน ไม่ส่งผลต่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน จึงไม่สามารถแก้ปัญหาช่องคลอดหลวม และปัสสาวะเล็ดได้อย่างแท้จริง‍ และสำหรับการรีแพร์แบบผ่าตัดใหญ่ เพื่อเย็บผนังด้านในด้วยนั้น ส่วนใหญ่จะทำในคนที่มีปัญหามีก้อนยื่นลงมาในผนังช่องคลอด ซึ่งต้องพักนาน เสี่ยงต่อการติดเชื้อ และเจ็บตัวพอสมควร
#รีแพร์ไม่ผ่าตัด #ช่องคลอดหลวม #ปัสสาวะเล็ด


3. การรีแพร์แบบไม่ผ่าตัด
เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เป็นตัวช่วยของสาวๆ ที่ต้องการความฟิต กระชับ แน่น อย่างแท้จริง และไม่อยากเจ็บตัว โดยเทคโนโลยีสมัยใหม่ รีแพร์โดยการส่งพลังงานเข้าไปกระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสท์ ในการสร้างคอลลาเจนใหม่และจัดเรียงเส้นใหญ่ได้ดียิ่งขึ้น ช่วยปรับสีผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและปรับสมดุลให้กับผนังช่องคลอด ลดความเจ็บระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ช่วยในการผลิตสารคัดหลั่งเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดความชุ่มชื้น ช่วยเพิ่มการใหลเวียนโลหิต ทำให้ช่องคลอดมีสีอมชมพู ลดอาการปวดท้อง ช่วงระหว่างเป็นประจำเดือน ช่วยแก้ปัญหาด้านอื่นอีกด้วย เช่นแก้ปัญหาช่องคลอดมีกลิ่น ลมออกช่องคลอด ถึงจุด climax ช้า รวมถึงแก้ปัญหาอาการไอ จาม แล้วมีปัสสาวะเล็ด
นอกจากนี้ ระหว่างทำรีแพร์ยังไม่ทำให้เจ็บ ใช้เวลาในการทำไม่นาน ไม่ต้องดมยาสลบ ไม่ต้องเสี่ยงติดเชื้อ ไม่ต้องฉีดยาชา ไม่ต้องพักฟื้น เหมือนการรีแพร์แบบผ่าตัด และหลังทำสามารถกลับได้เลย และมีกิจกรรมได้ตามปกติ

#รีแพร์ไม่ผ่าตัด #ช่องคลอดหลวม #ปัสสาวะเล็ด

โดยสำหรับสาวๆที่สนใจวิธีขมิบก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี ประหยัด คล่องตัว ไม่ต้องเสียเงิน แต่ถ้าสาวๆคนใหนคิดว่า ทำแล้วไม่เวิร์ค การรีแพร์แบบไม่ผ่าตัด ก็ถือว่าเป็นทางเลือกสมัยใหม่ให้กับสาวๆ ซึ่งก่อนเข้ารับการรักษาควรศึกษาเครื่องมือทางการแพทย์ให้ดีก่อน ซึ่งควรเป็นเครื่องมือที่มีความปลอดภัยสูงมีประสิทธิภาพ ผ่านมาตรฐานขั้นสูงเช่น US FDA ทำการรักษาแบบปลอดเชื้อ มีการเปลี่ยนหัวอิเล็กโทรดเครื่องมือใหม่ทุกครั้ง ควรตรวจเช็คสถานพยาบาลให้รัดกุม และควรปรึกษาแพทย์ผู้เชียวชาญเพื่อรับคำแนะนำที่ถูกต้อง

สนใจทางเลือกใหม่ รีแพร์แบบไม่ผ่าตัดด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ปรึกษาแพทย์ฟรี ที่ line : @bacclinic


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น